Tại sao nên sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128

thanhtrung
Posts: 1
Joined: Sat May 09, 2020 4:46 am

Tại sao nên sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128

Post by thanhtrung »

Hệ thống lọc vượt trội cùng thiết kế thông minh ưu việt, máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128 là dòng máy lọc nước thông minh chắc chắn sẽ đem cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Image Tham khảo nhiều thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác tại Điện máy Sakura - Chuyên cung cấp thiết bị gia đình chính hãng

Hệ thống 8 cấp lọc vượt trội
Ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ, hệ thống lọc của máy lọc nước karofi 8 cấp Optimus S1 O-S128 tương đương 8 bước tiêu chuẩn khiến người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng nước tinh khiết đầu ra.
Image
Hệ thống lọc của máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128
Bước 1: Lõi lọc PP5 micron có khả năng loại bỏ tạp chất cặn bẩn với kích thước lớn hơn 5 micron trong nước
Bước 2: Lõi than hoạt tính OCB – GAC giúp loại bỏ Clo, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất oxy hóa gây hư hỏng màng RO, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và khử mùi hôi khó chịu trong nước
Bước 3: Lõi lọc PP1 micron cấu trúc lọc sạch tạp chất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 1 micron như bùn đất, cát, rong rêu
Bước 4: Màng lọc RO Dow đem đến khả năng lọc sạch 99,9% tạp chất nhỏ bé ở cấp độ phân tử, các ion kim loại, loại bỏ hiệu quả asen, amoni, asen, vi khuẩn, virus…
Bước 5: Lõi GAC - T33 giúp hấp thụ chất hữu cơ tồn đọng, khử clo, tạo vị ngọt tư nhiên, tạo cảm giác tươi mát cho nước
Bước 6: Lõi khoáng đá Mineral bổ sung các chất khoáng có lợi Ca, Mg, K, Na…và các chất điện giải có lợi cho sức khỏe, trung hòa axit dư trong cơ thể
Bước 7: Lõi Hồng ngoại xa (FAR INFRARED) có tác dụng triệt để trung hòa axit dư, chống oxy hóa.
Bước 8: Đây là bước cuối cùng có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi vượt trội bởi lõi Nano Silver.
Nhân đôi hiệu quả lọc và tiết kiệm hoàn hảo với Màng lọc RO Aqualast
Điểm nổi bật phải kể đến của máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus S1 O-S128 là công nghệ màng RO Aqualast đem tới hiệu quả lọc nhân đôi đồng thời gia tăng tuổi thọ máy lọc nước. Lõi lọc RO Aqualast được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ bởi tập đoàn Dow Chemical với chất liệu an toàn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn.
Nguồn nước qua lõi lọc RO này không chỉ được loại bỏ hoàn toàn tập chất gây hại mà còn được tiết kiệm hoàn hảo bởi lượng nước tinh khiết thu hồi cao vượt trội và giảm tới 82% lượng nước thải. Tỉ lệ nước tinh khiết và nước thải xấp xỉ 70% : 30%.
Image
Màng lọc RO Aqualast của máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128
Nước đầu ra đạt chuẩn an toàn
Máy lọc nước Karofi sau khi trải qua hệ thống lọc 8 cấp, nguồn nước đầu ra qua hệ thống các lõi lọc trong lành, tinh khiết, sạch khuẩn và giàu khoáng chất tự nhiên hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, hoạt động các cơ quan, ngăn ngừa bệnh đường tiêu hóa, tim mạch, ung thư...
Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nước uống đầu ra và sử dụng trực tiếp cho nhu cầu ăn uống, vệ sinh thực phẩm hằng ngày. Chất lượng nước uống của Karofi được cấp bằng chứng nhận đạt chuẩn bởi bộ Y Tế.
Image
Chứng nhận đạt chuẩn nước uống trực tiếp Karofi
Công suất lọc mạnh mẽ
Sở hữu dung tích bình chứa nước tới 20 lít máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128 đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với số lượng người lớn và mật độ thường xuyên. Bạn không cần lo lắng về tình trạng thiếu nước hoặc gián đoạn trong quá trình sử dụng nước cho ăn uống và sinh hoạt.
Thiết kế thông minh - An tâm toàn diện
Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128 có thiết kế hiện đại, thông minh, kết cấu khoa học,lõi lọc và hệ thống linh kiện được tách riêng. Điều này giảm thiểu tối đa ủi ro khi xảy ra sự cố về điện trong quá trình sử dụng. Tách riêng hệ thống linh kiện điện và lõi lọc giảm thiểu tuyệt đối rủi ro về sự cố về điện trong quá trình sử dụng.
Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước Karofi dòng này được sắp xếp thông minh không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, thay thế.
Bên cạnh đó, bộ vi điều khiển xử lý thông minh được trang bị giúp người dùng chủ động nắm bắt quá trình vận hành và các thông tin cần thiết trong khi sử dụng một cảnh dễ dàng.
Image
Thiết kế thông minh an toàn của máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128
  • Mặt kính máy lọc nước hiển thị chỉ số TDS, cho biết lượng chất rắn hòa tan) của nguồn nước trước và sau khi lọc



    Máy lọc nước Karofi cũng tự động cảnh báo rò rỉ, cảnh báo thay thế lõi, cảnh báo nước cấp yếu nhờ bộ điều khiển van áp thấp của Karofi 8 cấp Optimus O-S128 giúp người dùng chủ động cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định



    Chiếc máy lọc nước này cũng có khả năng tự sục rửa màng lọc RO, tăng độ bền và tuổi thọ của lõi lọc nước.
Cấu tạo tủ vững chắc từ kính cường lực cao cấp, nhựa ABS siêu bền và khung thép chắc chắn không rỉ giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
Ngoài ra, chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi được trang bị kèm tủ đứng vững chắc, vỏ ngoài làm từ vật liệu cao cấp, mặt kính cường lực luôn láng mịn, sáng bóng, thân máy là nhựa ABS bền nhiệt, chịu lực, không chỉ giúp bảo vệ hệ thống bên trong hiệu quả mà còn đảm bảo thẩm mỹ chiếc máy.
Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế thời thượng của máy lọc nước Karofi Optimus O-S128 dòng này cũng tôn lên vẻ sang trọng hiện đại của không gian nội thất.
Image
Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-S128 trong không gian nội thất
Last edited by thanhtrung on Mon Jun 22, 2020 12:36 pm, edited 1 time in total.
User avatar
BoxTunnel
Posts: 382
Joined: Fri May 04, 2018 10:26 am
Location: Wiltshire, UK.

Re: hello all, i am new to this forum

Post by BoxTunnel »

Welcome, plenty of helpful people here.
User avatar
greyfalcon2112
Posts: 2
Joined: Sat May 02, 2020 4:18 am

Re: hello all, i am new to this forum

Post by greyfalcon2112 »

Welcome. I am new as well, at least to the forums. What version of the game are you playing?
Post Reply